วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เที่ยวทั่วไทย



นี่เป็น ภาพรวมอย่างรวดเร็วของทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อคุณกำลังวางแผนการ เดินทางของประเทศไทยจากสถานที่เพื่อให้คำแนะนำการขอวีซ่าและสกุลเงิน การเดินทางในประเทศไทยจะสดใสเพียงและหวังว่าจะช่วยให้ได้รับการผจญภัยในประเทศไทยของคุณปิดพื้นข่าวประเทศไทย 
กรุงเทพฯ -- ทุนที่สดใสของประเทศไทยและเป็นส่วนสำคัญของการเดินทางใด ๆ ในประเทศไทย เดินรอบพระบรมมหาราชวังเพลิดเพลินกับการนวดที่วัดโพธิ์ให้ไปลอยตลาดและตัวอย่างอาหารที่ถนน 
เชียงใหม่ -- ไฮไลท์ของการเดินทางไปประเทศไทย ใช้เวลาส่วนหนึ่งในหลักสูตรการทำอาหารไทยดั้งเดิมหรือเยี่ยมชมเมืองเก่าประวัติศาสตร์ ขี่ช้างอยู่ในหมู่บ้านชาวเขาหรือลอยลงแม่น้ำบนแพไม้ไผ่ที่หนึ่งในป่าสำรวจป่าจำนวนมากที่เดินทางออกจากเมืองที่มีเสน่ห์นี้
กาญจนบุรี -- ไปที่สะพานที่มีชื่อเสียงข้ามแม่น้ำแคว, เดินทางไปตามทางรถไฟสายมรณะพักค้างคืนบนแพลอยน้ำป่าและว่ายน้ำในน้ำตก เอราวัณเทพนิยาย 

อยุธยา -- เมืองหลวงเก่าของประเทศไทย ทัวร์ชมพระอาทิตย์ตกที่ซากปรักหักพังของโบราณ 
เกาะพงัน -- หน้าแรกของฟูลมูนปาร์ตี้เสียเต็ม ตรงไปที่ด้านไกลของเกาะนี้ที่นักท่องเที่ยวไม่กี่ บริษัท ร่วมทุนที่ออกและคุณจะได้พบกับชายหาดที่งดงาม 
เกาะเต่า -- เกาะเล็ก ๆ นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ดีที่สุดในโลกเพื่อการดำน้ำ 
ภูเก็ต -- เกาะนี้เต็มไปด้วยสีสันและเป็นสากลเป็นที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดของประเทศไทยของเกาะ 
เกาะพีพี -- การตั้งค่าของปี 2000 ภาพยนตร์'เดอะบีช', หมู่เกาะพีพี 
กระบี่ -- ไปที่ถ้ำเสือ Valley, เดินรอบตลาดตอนเช้าหรือล่องเรือรอบเกาะในบริเวณใกล้เคียง 
เกาะสมุย -- อาบแดดบนหาดทรายแวะไปที่ตลาดกลางคืนหรือกระโดดเข้าไปในรถจี๊ปและสำรวจถนนเดินทางน้อยของเกาะสมุย 
เกาะช้าง -- นอนในเปลญวนบนชายหาดด้วยค็อกเทลในมือให้ยกขึ้นพร้อมกับน้ำตกหรือเดินตามช้าง
วิถีทางของนักท่องเที่ยวหลักคน ส่วนใหญ่เดินทางในประเทศไทยเริ่มใกล้ในกรุงเทพฯไปจังหวัดกาญจนบุรีสำหรับสอง สามวันก่อนที่จะวิธีการทำงานของพวกเขาขึ้นไปอยุธยาและเชียงใหม่ หลาย คนเลือกที่จะจบการเดินทางของพวกเขาในประเทศไทยที่มีเวลาอยู่บนเกาะในภาคใต้ บางส่วนก่อนจะกลับไปกรุงเทพฯหน้าแรกตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศของพวกเขาเงินทุนและเมืองหลักกรุงเทพมหานครอื่น ๆ พื้นที่ที่มีประชากรหลัก : เชียงใหม่ (ทิศเหนือ)ภาษาไทยภาษาอังกฤษภาษาจีนCURRENCYเงินบาทไทยVISAนักท่องเที่ยวจาก UK ไม่จำเป็นต้องมีวีซ่าหากการวางแผนการเดินทางไปของประเทศไทยน้อยกว่า 30 วันหากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางในประเทศไทยเกินกว่า 30 วันแล้วคุณจะต้องมีวีซ่า 6 เดือน หรืออีกวิธีหนึ่งก็เป็นไปได้ที่จะต่ออายุวีซ่าท่องเที่ยวโดยการออกและจากนั้น กลับ เข้าประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น